Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Anh này, em thích anh!!!

- Anh này, em thích anh!!!
- …
- Anh k tin à???
- Cô bé, em đừng đùa anh
- Thật đấy, e chẳng đùa đâu. Tình cảm chứ có phải trò chơi đâu mà đem ra đùa đc…
- Cô bé à, có những điều rất giản dị nhưng khó gọi thành tên, và có những điều đôi lúc k nên đặt tên cho nó làm j. Anh check xong bài tập của e rồi, làm tốt lắm nhóc
- Anh này, em thích anh!!! Thích đc ngắm gương mặt suy tư của a mỗi khi check bài cho e. gương mặt với đôi mắt biết cười, đôi khi lại quay sang bắt quả tang cái nhìn lén lút e đang dành cho a. Gương mặt với cái miệng xinh xinh, đôi lúc lại tủm tỉm khi tìm thấy lỗi sai trong bài tập của e. K biết từ bao h, e thích anh, chỉ biết thích a thế thôi. Nhớ hôm bảo vệ bài luận, trong lúc e đang thao thao thuyết trình, ánh mắt lướt qua gương mặt a, tự dưng e thấy âm giọng mình chùng xuống, ngưng một lát, e bỗng muốn đc lấy đôi bàn tay thoa nhẹ lên gương mặt hao gầy ấy biết bao. Có phải vì giây phút, a bỗng dưng xuất hiện ấy, giây phút e tự cho mình dừng lại một chút để ngắm a đấy, đã làm nên thành công cho bài bảo vệ của em.
- ...
- Nhưng a ạ, e sẽ dừng lại. E sẽ lại kết thúc 1 điều mà nó chưa bao h bắt đầu. E biết, khi e nói “Em thích anh” là e hoàn toàn sẽ mất a. Sẽ k còn những lần vô tư trêu đùa, sẽ k còn những chiều a dắt tay e đi lang thang phố phường, sẽ nhòa cả tiếng guitar từng đêm, sẽ thôi thấy nụ cười và ánh mắt a dành cho e bữa xưa. Nhưng e chấp nhận. Bởi thích 1 ai đó, mà cứ phải giấu giếm tình cảm trong lòng thì thật là cực hình với e. Hnay đây, khi quàng cho a chiếc khăn màu rêu này, khi nấu cho a ăn bữa cơm cuối cùng, khi nắm bàn tay xương gầy của a, và cố tưởng tượng ánh mắt a đang cười cùng e, e sẽ khóc cho a một chút, khóc cho mình một chút, khóc cho yêu thương thơ dại một chút. Và cũng khóc vì đã thích a, đã cố gắng đc ở bên a nhưng k thể chung đường với a. Tình cảm đơn phương thực ra rất đẹp nhưng cũng rất đau. A đừng nói j nhé, cứ lặng im lắng nghe và đàn cho e những giai từ cuối cùng. Bởi ngày mai thôi, mình sẽ bước ra khỏi cuộc đời nhau. E sẽ đổ bê tông cho trái tim yếu hèn của mình, để k bao h biết đau thêm lần nữa.
Anh này, em thích anh!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét